เลขที่ประกาศ : 129571

ตำแหน่งงานว่างเทอราปิสต์ หรือ พนักงานทรีทเม้นต์ งานประจำ ตามตกลง

ตำแหน่งงานว่างเทอราปิสต์ หรือ พนักงานทรีทเม้นต์ งานประจำ ตามตกลง

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 3 อัตรา
เงินเดือน : ตามตกลง
สถานที่ : กรุงเทพมหานคร เขตดินแดง ดินแดง

KONGJU CLINIC ปฏิวัติวงการคลินิกศัลยกรรมเสริมความด้วยการบริการที่เหนือระดับด้วยความเป็นส่วนตัวและเป็นกันเอง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ลบทุกจุดอ่อนในการให้บริการคลินิก ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นสถานที่ให้บริการความงามที่ดีที่สุดและตรงใจผู้รับบริการมากที่สุด ในราคาสมเหตุสมผล

KONGJU CLINIC Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี คศ. 2011 โดย คุณเอ๋ วันวิสาข์ เลาระวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Skintec Interproduct Co., Ltd. ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้เป็น "ศูนย์ออกแบบความงามส่วนตัว" "The Exclusive Beauty Design Center" สไตล์เกาหลี สถานเสริมความงามที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาความงามได้อย่างลงตัวและเป็นส่วนตัวที่สุด ในคอนเซ็ป "เพราะความสวยออกแบบได้" "Cuz, Beauty Possible Designed" กับการบริการที่เหนือกว่าคำว่ามาตรฐาน ภายใต้การบริการอย่างมืออาชีพจากพนักงาน ทีมแพทย์และพยาบาลผู้ชำนาญการเฉพาะทางประสปการณ์สูงที่ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดี บริการด้วยความเป็นกันเอง พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพมาตรฐานสากล เพื่อการแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด ทำให้สมาชิกได้รับการบริการแบบ "Exclusive" ทุกครั้งที่มาใช้บริการ การออกแบบสถานที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ทำให้สมาชิกรู้สึกผ่อนคลายในทุกนาทีที่เข้ารับบริการ ด้วยห้องรับรองพิเศษแบบส่วนตัวที่สามารถรองรับได้ ตั้งแต่ 2-5 ท่าน/ห้อง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wireless Internet Access, Mini Bar, Entertainment เหมาะสำหรับทั้งสมาชิกที่มาคนเดียวหรือกลุ่มคณะ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง โดยคลินิกสาขาแรก ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุทธิสาร พร้อมที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากกว่า 30 คัน ทำให้การเดินทางมายังคลินิกมีความสะดวกสบายเป็นที่สุด

KONGJU LABORATORY ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเวชสำอางระดับ World Class วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ผลิตในโรงงานมาตรฐาน GMP, ISO, FDA ซึ่งผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายทั้งในคลินิกและตัวแทนจำหน่ายจากทั้งในและต่างประเทศโดย KONGJU LABORATORY Co., Ltd.

KONGJU CLINIC ยังให้ความสำคัญในการสนับสนุนให้แพทย์มีการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ที่ทันสมัยอยู่เสมอ เช่น การเข้าร่วมประชุมทั้งในและต่างประเทศ การทำงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างๆ KONGJU CLINIC ให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาด การบริการที่ดีเลิศและบรรยากาศที่อบอุ่น สำหรับสมาชิกผู้มาเยือนทุกท่าน อีกทั้งทีมแพทย์ของ KONGJU CLINIC ล้วนเป็นแพทย์ผิวหนังที่มีความรู้ความชำนาญ และประสบการณ์ทั้งจากในและต่างประเทศ ซึ่งสามารถวิเคราะห์สภาพปัญหาผิวและให้คำแนะนำ อย่างตรงไปตรงมาในการรักษาได้อย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพ โดยทั้งหมดนี้อยู่ในห้องรับรองส่วนตัว ที่เป็นสัดส่วน

เทอราปิสต์ หรือ พนักงานทรีทเม้นต์

- ทำทรีทเม้นท์ตามขั้นตอนและมาตรฐานที่บริษัทกำหนดไว้
- แนะนำ ให้คำปรึกษาด้านความงามให้กับลูกค้า
- ดูแลอุปกรณ์ เครื่องใช้ให้สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย
- จัดตารางนัดผู้เข้ารับบริการ
- จัดการงานเอกสารภายในแผนก

อัตรา : 3

เงินเดือน : ตามตกลง

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศหญิง ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา 2. มีบุคลิกดีภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี 3. มีใจรักงานบริการ 4. มีความขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา 5. มีประสบการณ์ในการทำทรีทเม้นต์หน้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ

หมายเหตุ :
คลินิก อยู่ใกล้ MRT สุทธิสาร ทางออกประตู 4

สถานที่ปฏิบัติงาน :
บริษัท กองจูคลินิก จำกัด

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 14/02/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 19/11/2564
เข้าชม : 1 - 2021 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท กองจู คลินิก จำกัด



หางานกรุงเทพมหานคร สมัครงานกรุงเทพมหานคร รับสมัครพนักงานกรุงเทพมหานคร
กรุงเทพมหานคร ฝึกงานกรุงเทพมหานคร งานชั่วคราวกรุงเทพมหานคร งานนอกเวลากรุงเทพมหานคร งานประจำกรุงเทพมหานคร งานราชการกรุงเทพมหานคร งานต่างประเทศกรุงเทพมหานคร งานอื่นๆกรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร

เขตบางกะปิ
เขตบางเขน
เขตลาดกระบัง
เขตมีนบุรี
เขตหนองจอก
เขตพระโขนง
เขตบางขุนเทียน
เขตหนองแขม
เขตภาษีเจริญ
เขตราษฎร์บูรณะ
เขตตลิ่งชัน
เขตดุสิต
เขตธนบุรี
เขตบางกอกน้อย
เขตบางกอกใหญ่
เขตบางรัก
เขตปทุมวัน
เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
เขตพญาไท
เขตพระนคร
เขตยานนาวา
เขตสัมพันธวงศ์
เขตห้วยขวาง
เขตคลองสาน
เขตสาทร
เขตบางคอแหลม
เขตบางซื่อ
เขตราชเทวี
เขตประเวศ
เขตคลองเตย
เขตดอนเมือง
เขตจตุจักร
เขตลาดพร้าว
เขตบึงกุ่ม
เขตบางพลัด
เขตจอมทอง
เขตสวนหลวง
เขตคันนายาว
เขตวังทองหลาง
เขตสะพานสูง
เขตคลองสามวา
เขตบางนา
เขตวัฒนา
เขตดินแดง
เขตหลักสี่
เขตสายไหม
เขตทุ่งครุ
เขตบางบอน
เขตบางแค
เขตทวีวัฒนา