เลขที่ประกาศ : 119558

ตำแหน่งงานว่างหัวหน้าช่างไฟฟ้า งานประจำ 25,000

ตำแหน่งงานว่างหัวหน้าช่างไฟฟ้า งานประจำ 25,000

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 3 อัตรา
เงินเดือน : 25,000
สถานที่ : นนทบุรี บางบัวทอง ละหาร

เป็นบริษัทให้บริการด้านพลังงานอย่างครบวงจร (ทั้งด้านการเงิน เทคนิค การบริการ และการบริหารความเสี่ยง)และมีการรับประกันผลการประหยัดพลังงานที่ได้จากการลงทุนในโครงการดังกล่าวรวมถึงบริษัทซัพพลายเออร์ที่ผ่านการคัดเลือกซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่าผลการประหยัดพลังงานที่ได้จากการลงทุนในโครงการจะเป็นแหล่งที่มาหลักของการชำระคืนเงินกู้ของลูกค้าด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจพลังงานและทีมงานมืออาชีพ ทำให้สามารถทำได้จริง

บริษัทให้คำปรึกษาทางการเงินและให้บริการโครงการด้านพลังงานอย่างครบวงจรโดยมุ่งเน้นตอบโจทย์การอนุรักษ์พลังงานสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจที่มีความต้องการเติบโตอย่างยั่งยืน และพัฒนาธุรกิจอย่างมืออาชีพบริษัท มุ่งเน้นโครงการเพื่อการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนโดยการส่งเสริมร่วมกับหน่วยงานชั้นนำในตลาดพลังงาน ทั้งภาครัฐฯภาคเอกชน รวมถึงหน่วยงานที่ส่งเสริมโครงการพลังงานระหว่างประเทศสำหรับธุรกิจที่ใส่ใจอนุรักษ์พลังงานด้วยการให้คำปรึกษาทั้งโครงการรวมถึงแหล่งเงินลงทุนในการอนุรักษ์พลังงาน เพื่อธุรกิจที่พร้อมจะก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

หัวหน้าช่างไฟฟ้า

ดูงานออกแบบด้านโครงสร้างไฟฟ้าได้ทั้งหมด

อัตรา : 3

เงินเดือน : 25,000

สวัสดิการ :
ตามโครงสร้างบริษัท

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศชาย อายุ 25 ปีขึ้นไป 2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวอุตสาหกรรมด้านไฟฟ้า หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 3. มีประสบการณ์ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกช่างไฟฟ้า 3 ปีขึ้นไป 4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS OFFICE ได้ดี 5. สามารถคุมงานการติดตั้งไฟฟ้าได้ 6. มีความรู้ระบบ ISO 9001:2000 จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 7. มีความรู้ระบบ Auto Cad เป็นอย่างดี

สถานที่ปฏิบัติงาน :
สำนักงานใหญ่ บางบัวทอง

จังหวัด : นนทบุรี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 08/12/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 24/11/2564
เข้าชม : 1 - 1634 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท โกกรีนแอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด

1 ตำแหน่งงานว่างProduct Special list


หางานนนทบุรี สมัครงานนนทบุรี รับสมัครพนักงานนนทบุรี
นนทบุรี ฝึกงานนนทบุรี งานชั่วคราวนนทบุรี งานนอกเวลานนทบุรี งานประจำนนทบุรี งานราชการนนทบุรี งานต่างประเทศนนทบุรี งานอื่นๆนนทบุรี