เลขที่ประกาศ : 111664

ตำแหน่งงานว่างพนักงานสโตร์ งานประจำ 9000-11000 ขึ้นไป

ตำแหน่งงานว่างพนักงานสโตร์ งานประจำ 9000-11000 ขึ้นไป

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 2 อัตรา
เงินเดือน : 9000-11000 ขึ้นไป
สถานที่ : ปทุมธานี

บริษัท อีซี่สเต็ก จำกัด ผู้ดำเนินการธุรกิจในรูปแบบ ร้านอาหาร และ ธุรกิจแฟรนไชส์ ภายใต้แบรนด์ "ลุงใหญ่" โดยมีอัตราการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว และขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 ปี ด้วยค่านิยมขององค์กร "SHARE" จึงต้องการคนรุ่นใหม่ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เราพร้อมมอบโอกาสที่หลากหลายและท้าทาย โดยมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า หากท่านกำลังมองหาความก้าวหน้า โดยให้เราเป็นหนึ่งทางเลือกเพื่อเป้าหมายในอนาคตของคุณ

พนักงานสโตร์

ตรวจรับและเก็บสินค้าเข้าสโตร์ จ่ายสินค้า จัดสินค้า ให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ และ ร้านสาขา ดูแลอุปกรณ์ในสโตร์ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา

อัตรา : 2

เงินเดือน : 9000-11000 ขึ้นไป

สวัสดิการ :
ประกันสังคม / ยูนิฟอร์มพนักงาน(สำหรับร้านสาขา) / OT.(เฉพาะบางตำแหน่ง) / เบี้ยขยัน(เฉพาะบางตำแหน่ง) / Incentive (สำหรับร้านสาขา) / ทิปจากลูกค้า(สำหรับร้านสาขา) / โบนัสประจำปี /วันหยุดประจำสัปดาห์ /วันหยุดพักร้อนประจำปี / วันหยุดประจำปี / ตรวจสุขภาพประจำปี / อบรมนอกสถานที่ / สัมมนาประจำปี / ส่วนลดค่าอาหาร 20%(ไม่รวมเครื่องดื่ม)

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. - เพศชาย วุฒิ ม.3 ขึ้นไป 2. - หากมีประสบการณ์ในตำแหน่ง (จะพิจารณาเป็นพิเศษ) 3. - รักงานบริการ สื่อสารชัดเจน มีความละเอียดรอบคอบ 4. - สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี- 5. - มีความซื่อสัตย์ สุจริต ขยัน อดทน กระตือรือล้น 6. - ร่างกายแข็งแรง สามารถยกของหนักได้ 7. - สามารถรับแรงกดดันได้เป็นอย่างดี 8. - ทำงาน จันทร์ - เสาร์ สำนักงานใหญ่ ( ติดกับห้างเซียร์รังสิต )

หมายเหตุ :
เงินเดือนยังไม่รวมสวัสดิการ อาทิเช่น ประกันสังคม แบบฟอร์มพนักงาน เบี้ยขยัน โบนัสประจำปี OT. วันหยุดพักผ่อนประจำปี จัดอบรมนอกสถานที่

สถานที่ปฏิบัติงาน :
บริษัท อีซี่สเต็ก (ฐานการผลิตอยู่ใกล้กับเซียร์รังสิต)

จังหวัด : ปทุมธานี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 24/11/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 10/02/2565
เข้าชม : 2 - 1186 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท อีซี่สเต็ก จำกัด



หางานปทุมธานี สมัครงานปทุมธานี รับสมัครพนักงานปทุมธานี
ปทุมธานี ฝึกงานปทุมธานี งานชั่วคราวปทุมธานี งานนอกเวลาปทุมธานี งานประจำปทุมธานี งานราชการปทุมธานี งานต่างประเทศปทุมธานี งานอื่นๆปทุมธานี